DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » Tổng giám đốc PVC dự lễ khai giảng khóa “Đào tạo cán bộ kỹ thuật PVC” tại Hàn Quốc

Tổng giám đốc PVC dự lễ khai giảng khóa “Đào tạo cán bộ kỹ thuật PVC” tại Hàn Quốc

 

Ngày 25/4 vừa qua, đoàn công tác Tổng công ty PVC do ông Vũ Đức Thuận, Tổng giám đốc dẫn đầu đã đến thành phố Incheon, Hàn Quốc tham dự khóa “Đào tạo cán bộ kỹ thuật PVC”. Đây là khóa học được tổ chức theo thỏa thuận số 01/2011-TT/ PVC-Hanshin ngày 8/4/2011 giữa Tổng công ty PVC và Công ty Hanshin E&C (Hàn Quốc) về đào tạo cán bộ kỹ thuật cho PVC.

Đoàn công tác còn có sự góp mặt của bà Phạm Thị Thu Hà, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; ông Nguyễn Ngọc Quý, Phó Chủ tịch HĐQT PVC; ông Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Ban tổ chức nhân sự cùng đại diện lãnh đạo một số ban, đơn vị thành viên của Tổng công ty.

Tham dự lễ khai giảng tại Hội trường Công ty HANSHIN E&C còn có đại diện lãnh đạo cấp cao, các giảng viên và đông đảo nhân viên của Học viện Công nghệ Xây dựng Hàn Quốc và Công ty HANSHIN E&C (Hàn Quốc).

 

Ông Vũ Đức Thuận, Tổng giám đốc PVC phát biểu khai mạc Khóa Đào tạo Cán bộ kỹ thuật PVC” tại Hàn Quốc

 

Phát biểu tại lễ khai giảng, Tổng giám đốc PVC, ông Vũ Đức Thuận đã khẳng định uy tín và thương hiệu PVC ngày càng được nâng cao qua việc thực hiện tốt hàng loạt các dự án, công trình trọng điểm Quốc gia, của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong lĩnh vực xây lắp, sản xuất và chế tạo chuyên ngành Dầu khí; Sản xuất, thi công xây lắp đường ống dẫn khí, bồn bể chứa; Và trong thi công xây lắp chuyên ngành Dầu khí, xây dựng công nghiệp và dân dụng. Đặc biệt, uy tín và thương hiệu PVC còn được ghi nhận qua các giải thưởng uy tín và cao quý của Việt Nam, bằng danh hiệu cao quý nhất do Nhà nước Việt Nam phong tặng – đơn vị “Anh hùng Lao động”. Thay mặt Lãnh đạo và toàn thể CBCNV PVC, ông Vũ Đức Thuận chúc mừng thành công của Công ty HANSHIN E&C và khẳng định “Hợp tác quốc tế” với Hanshin E&C để cùng nhau phát triển là một trong những ưu tiên hàng đầu của PVC trong thời gian tới.

 

 

Thiết kế và giải pháp công nghệ thi công, lựa chọn vật liệu xây dựng cho nhà siêu cao tầng theo công nghệ Hàn Quốc là mối quan tâm đặc biệt của PVC. Do đó, việc cử cán bộ đi đào tạo kỹ thuật theo hình thức OJT tại Hanshin E&C là công tác quan trọng, nhằm chuẩn bị nguồn lực phục vụ cho các dự án, công trình trong khuôn khổ hợp tác toàn diện giữa PVC và Hanshin E&C để triển khai thực hiện thành công các dự án tại Việt Nam.

 

 

Các học viên Tổng công ty tham dự khóa học

 

 

Toàn cảnh lễ khai mạc

 

Khóa đào tạo cán bộ kỹ thuật cho Tổng công ty sẽ kéo dài 8 tuần, trong đó 3 tuần tại KICTE (Học viện Công nghệ Xây dựng Hàn Quốc) và 5 tuần tại công trường HANSHIN. Khóa đào tạo bao gồm lý thuyết và thực tế công việc về quản lý dự án, tổ chức thi công và các chuyên đề về kỹ thuật theo nội dung đã được PVC và Hanshin E&C phối hợp với Học viện Công nghệ Xây dựng Hàn Quốc (KICTE) xây dựng và tổ chức. Trong thời gian học, các học viên sẽ được phía đối tác của Tổng công ty cung cấp điều kiện sinh hoạt, đi lại thuận tiện nhất cho quá trình học tập và thực tế tại công trường. Ngày 17/6, khóa đào tạo kết thúc.

 

 

Lãnh đạo cấp cao của PVC và Hanshin E&C chụp hình lưu niệm cùng các học viên khóa đào tạo

 

Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty xây dựng Hanshin E&C đã có những thành tích vượt bậc trong lĩnh vực xây dựng tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Văn phòng Đại diện của Hanshin E&C đã được mở hơn 7 năm. Công ty đã để lại những dấu ấn thành công tại Hà Nội và một số tỉnh thành phía Nam Việt Nam.

 

Các tin khác