DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin Tổng Công ty » Tuổi trẻ xây lắp dầu khí – hành trình về nguồn – tri ân năm 2018

Tuổi trẻ xây lắp dầu khí – hành trình về nguồn – tri ân năm 2018

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2018) và Tháng Thanh niên 2018. Đoàn thanh niên Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) cụm hoạt động Bà Rịa – Vũng Tàu gồm các đoàn cơ sở DOBC, PVC-MS, PVC-IC tổ chức hành trình về nguồn năm 2018, tham dự có đồng chí Lê Dịu Hương – Ủy viên BCH Đoàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam – Bí thư Đoàn thanh niên PVC, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ đoàn Tổng Công ty, Bí thư các cơ sở đoàn và cán bộ đoàn viên thanh niên tiêu biểu.

Sáng ngày 24/3/2018 đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại “Di tích lịch sử – Căn cứ Minh Đạm” tại xã Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, sau một buổi tham quan và nghe thuyết minh về di tích đã cho đoàn viên thanh niên trải nghiệm thực tế, tận mắt chứng kiến sự khốc liệt của cuộc chiến tranh, những vất vả gian lao của các chiến sĩ với cuộc sống, chiến đấu trong hang núi, qua đó thấy rõ sự kiên trì anh dũng của quân và dân ta trong kháng chiến.

Tiếp đó vào sáng ngày 26/3/2018 đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa đền thờ Liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Võ Thị Sáu tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Cũng trong dịp này, đoàn đã tặng 6 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Với hành trình về nguồn và hoạt động tri ân năm 2018 là hoạt động rất thực tế để giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ được duy trì hàng năm, bên cạnh đó là những món quà nhỏ nhưng chứa đựng sự biết ơn sâu sắc của tuổi trẻ xây lắp dầu khí gửi đến các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Các tin khác