DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » DOBC tổ chức Lễ ra quân và gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

DOBC tổ chức Lễ ra quân và gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Sáng ngày 11/02/2019 (tức mùng 7 Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi), Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (DOBC) đã tổ chức Lễ ra quân và gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019 tại hai địa điểm, Văn phòng Công ty tại TP Vũng Tàu và tại công trường Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2.

1 (1)

Toàn cảnh lễ ra quân tại Văn phòng Công ty – TP Vũng Tàu

Chủ trì Lễ ra quân tại TP Vũng Tàu có đồng chí Trần Quang Ngọc – UVBCH Đảng bộ Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Công ty; chủ trì Lễ ra quân tại Công trường Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 có đồng chí Vũ Chí Cường – Phó bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty; cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, BCH Công Đoàn, Đoàn thanh niên và đông đảo CBCNV người lao động trong toàn Công ty tham dự.

1 (2)

Đồng chí Trần Quang Ngọc – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi Lễ ra quân

Mở đầu Lễ ra quân, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV và người lao động thực hiện nghi thức chào cờ và hát quốc ca. sau nghi thức chào cờ, thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Trần Quang Ngọc – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT và đồng chí Vũ Chí Cường – Phó bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty đã gửi tới các CBCNV và người lao động trong toàn Công ty lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Cũng nhân dịp này đồng chí Chủ tịch HĐQT và đồng chí Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn sự đóng góp tích cực của CBCNV và người lao động trong năm 2018 vừa qua. Năm 2018, trong bối cảnh các đối tác giảm mạnh đầu tư, dừng giãn nhiều công trình trong và ngoài ngành dầu khí nên việc làm của DOBC gặp rất nhiều khó khăn dẫn đến các chỉ tiêu về sản lượng và doanh thu chưa đạt kế hoạch đề ra, nhưng DOBC vẫn đảm bảo được lợi nhuận, ổn định thu nhập và đời sống của CBCNV và người lao động. Có được điều này là nhờ sự hỗ trợ, chỉ đạo kịp thời của Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam; của Đảng ủy, HĐQT, Ban giám đốc DOBC và đặc biệt là sự cố gắng, ý chí quyết tâm, tinh thần đoàn kết và sự lao động cần cù, sáng tạo của tập thể CBCNV và người lao động trong Công ty. Tại buổi gặp mặt đồng chí Chủ tịch HĐQT và đồng chí Giám đốc Công ty nhấn mạnh năm 2019 vẫn còn rất nhiều khó khăn, thách thức ở phía trước và kêu gọi toàn thể CBCNV và người lao động tiếp tục phát truyền thống quý báu của người thợ xây lắp dầu khí, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất, nỗ lực kiến tạo giúp Công ty hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm 2019. 

vcc

Đồng chí Vũ Chí Cường – Phó bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi Lễ ra quân

Hưởng ứng phát biểu ra quân của đồng chí Chủ tịch HĐQT và Giám đốc Công ty, đồng chí Đỗ Phó Thung – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thay mặt người lao động cam kết sẽ cùng đoàn viên công đoàn trong toàn Công ty nỗ lực, phấn đấu, ra sức thi đua lao động sản xuất cùng Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2019.

4

Đồng chí Đỗ Phó Thung – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu 

Buổi Lễ ra quân và gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể CBCNV và người lao động trong toàn Công ty, với niềm tin DOBC sẽ hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế trong năm 2019.

Các tin khác