DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » Tổ chức sinh nhật cho CBCNV – Nét văn hóa doanh nghiệp cần được nhân rộng

Tổ chức sinh nhật cho CBCNV – Nét văn hóa doanh nghiệp cần được nhân rộng

Tổ chức sinh nhật cho CBCNV là một trong những nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp và cũng nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của Công ty cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí. Đây cũng là dịp để tăng cường, tình đoàn kết, gắn bó giữa CBCNV trong đơn vị.

Với ý nghĩa đó, ngày 01/06/2015, tại Văn phòng, Ban chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã tổ chức mừng sinh nhật cho các đồng chí có ngày sinh nhật trong tháng 6 là đồng chí: Trần Quang Ngọc – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty; đồng chí Lại Hữu Đức – Trưởng phòng Xử lý Công nợ; đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Chuyên viên Phòng Xử lý Công nợ; đồng chí Phan Trọng Phước – Chuyên viên phòng Vật tư Thiết bị; đồng chí Huỳnh Văn Nghĩa – Kỹ sư phòng QA/QC.

_MG_0059

Đồng chí Phạm Quốc Trung – Chủ tịch Công đoàn

phát biểu chúc mừng các đồng chí có ngày sinh nhật trong tháng 6

Các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty và các đồng chí đại diện Ban chấp hành công đoàn Công ty, CBCNV phòng chức năng Công ty đều có mặt đông đủ để chúc mừng sinh nhật các đồng chí có sinh nhật trong tháng 6. Những lời chúc, những bó hoa tươi thắm chúc mừng sinh nhật của BCH Công đoàn công ty dành tặng cho các đồng chí có sinh nhật trong tháng 6 bên khúc ca chúc mừng sinh nhật vang lện rộn rã, các đồng chí có sinh nhật tháng 6 cùng cắt bánh sinh nhật trong niềm vui hân hoan đầm ấm của Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty và các anh chị em đồng nghiệp.

_MG_0070

Đồng chí Trần Quang Ngọc và đồng chí Phan Trọng Phước

 đại diện cắt bánh sinh nhật

Đây là hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa của Công đoàn công ty, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của Ban lãnh đạo và Công đoàn đến CBCNV, tăng cường sự đoàn kết và gần gũi trong tập thể PVC-PT.

                                                                      Hồng Thắm

 

Các tin khác