DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » CÔNG ĐOÀN PVC-PT TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO CBCNV SINH NHẬT THÁNG 4 NĂM 2016

CÔNG ĐOÀN PVC-PT TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO CBCNV SINH NHẬT THÁNG 4 NĂM 2016

Ngày 25/4/2016, tại Văn phòng Công ty – Thành phố Vũng Tàu, Công đoàn Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) tổ chức sinh nhật cho CBCNV có sinh nhật tháng 4 trong không khí đoàn kết, vui tươi và ấm áp.

 

hinh 1

 

Các CBCNV có sinh nhật trong tháng 4 được đón nhận những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất từ đồng chí lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn và bạn bè, đồng nghiệp Công ty.

 

hinh 2

 

Những thành viên trong ngôi nhà chung PVC-PT có sinh nhật trong tháng 4 đã cùng thổi nến, cắt bánh sinh nhật, chụp hình lưu niệm và chia sẻ niềm vui trong lời ca “Happy Birthday” rộn ràng và ý nghĩa.

 

hinh 3

 

Tiệc sinh nhật được tổ chức vui vẻ, giúp các CBCNV có những kỷ niệm đẹp nhân ngày sinh nhật của mình. Qua đó, tạo sự vui tươi và gắn kết giữa các CBCNV, động viên tinh thần đoàn kết phấn đấu thực hiện tốt nhất nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. Đó cũng chính là mục tiêu mà BCH Công đoàn PVC-PT đã và đang nỗ lực thực hiện.

                                                                                                                                                PVC-PT

Các tin khác