DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » PVC-PT tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2015” và Vinh danh “Học sinh giỏi năm học 2014-2015”

PVC-PT tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2015” và Vinh danh “Học sinh giỏi năm học 2014-2015”

Tết trung thu là ngày tết truyền thống của các em thiếu nhi, ngày tết theo âm lich là ngày rằm tháng 8. Trong những ngày này các em háo hức vui mừng đón nhận những lồng đèn đầy màu sắc và thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon cùng với bánh nướng, bánh dẻo có hình dáng bắt mắt. Đêm đến, cầm trên tay chiếc lồng đèn thắp sáng bằng nến lung linh nhiều màu sắc, trẻ em tung tăng dạo chơi dưới ánh trăng vàng.

Hiểu được niềm vui ngày tết truyền thống và nhu cầu vui chơi của con em cán bộ công nhân viên PVC-PT. Ngày 25/9/2015 tại trụ sở Văn phòng Công ty – Thành phố Vũng Tàu, Công đoàn và Đoàn Thanh niên PVC-PT đã phối hợp tổ chức chương trình Trung thu “Đêm hội trăng rằm và Vinh danh học sinh giỏi năm học 2014- 2015” cho các em thiếu nhi là con CBCNV Công ty.

 

 

 

Đến dự có đồng chí Phan Sỹ Linh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); Về phía Công ty cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) có đồng chí Nguyễn Minh Châu – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty; đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên Công ty, cùng đông đảo con em CBCNV đến tham dự đông đủ.

 

 

 

Đại diện Công ty, đồng chí Nguyễn Minh Châu chúc mừng đêm hội trăng rằm và biểu dương các cháu học sinh giỏi là con CBCNV Công ty đã có thành tích trong năm học 2014-2015. Đồng chí nhấn mạnh “Mỗi gia đình là một tế bào của xã hội, mỗi gia đình người lao động đều góp phần vào sự phát triển chung của Công ty, trong đó trẻ em là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình và xã hội, vì trẻ em là mầm non, tương lai của đất nước. Vì vậy tôi đề nghị Người lao động trong Công ty luôn quan tâm, chăm sóc, giáo dục, tạo mọi điều kiện tốt nhất hơn nữa để các cháu phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ…sau này lớn lên phục vụ phát triển cho quê hương đất nước”.

 

 

Đại diện các em học sinh, bạn Tô Hồng Thư là con của đồng chí Tô Xuân Mai – Phó Giám đốc XN Xây lắp số 5 đã phát biểu cảm tưởng khi nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, đồng thời hứa trong năm học mới sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để xứng đáng với công lao, sự kì vọng và niềm tin yêu của các cấp lãnh đạo, của thầy cô, gia đình và bạn bè… góp phần nhỏ bé vào thành tích chung của ngành Giáo dục nước nhà, bởi “Đối với cuộc đời mỗi con người, biển học là vô tận, con đường chinh phục đỉnh cao tri thức nhân loại không có điểm dừng, học vấn luôn có những chùm rễ đắng cay nhưng hoa trái thật ngọt ngào”.

 

 

Tại “Đêm hội trăng rằm”, các em được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm rằm như: biểu diễn múa lân, múa rồng đặc sắc; rước đèn, giao lưu văn nghệ cùng chú Cuội và chị Hằng Nga; xem các tiết mục văn nghệ của các bạn đến từ Nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh; Đặc biệt, các bé cũng hào hứng tham gia các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn…Đồng thời, Ban tổ chức đã trao nhiều phần quà cho các em nhỏ là bánh kẹo và nhiều đồ chơi mang đậm truyền thống dân tộc.

                                                    Một số hình ảnh vui chơi hấp dẫn

 

 

 

 

Có thể nói “Đêm hội Trăng rằm 2015”  không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi nhiều điều thú vị, để lại ấn tượng sâu sắc về một đêm hội trung thu thành công rực rỡ và vui tươi, mà còn góp phần đem lại tình cảm khăng khít cho mỗi gia đình trong đại gia đình PVC-PT.

                                                                                                                    Hồng Thắm

Các tin khác