DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin tức nổi bật » PVC-PT Tổ chức viếng Đền Tưởng niệm Liệt sĩ Vũng Tàu và gặp mặt tri ân Thương binh, con liệt sĩ Công ty

PVC-PT Tổ chức viếng Đền Tưởng niệm Liệt sĩ Vũng Tàu và gặp mặt tri ân Thương binh, con liệt sĩ Công ty

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2015), ngày 27/7/2015 tại Thành phố Vũng Tàu Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã long trọng tổ chức lễ Viếng Đền thờ liệt sĩ Vũng Tàu và gặp mặt tri ân các thương binh, con liệt sĩ đang làm việc tại Công ty.

 

 

 

Dẫn đầu đoàn là đồng chí Vũ Mạnh Hải – Chủ tịch HCCB Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC); Công ty PVC-PT là đồng chí Trần Quang Ngọc –UV BCH Đảng bộ Tổng Công ty, phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; Đồng chí Nguyễn Minh Châu – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty; Cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, HĐQT, Ban lãnh đạo, HCCB và các đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty đã đến đài tưởng niệm dâng hoa, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ ngã xuống vì nền độc lập, hòa bình cho Tổ Quốc hôm nay.

 

 

 

Trước Đền tưởng niệm, các đại biểu đã nghiêng mình tưởng nhớ, tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Sau lễ viếng, đoàn đã thắp hương tưởng niệm các liệt sĩ tại đền tưởng niệm.

 

 

 

Trong những năm qua, cùng với việc thực hiện các chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước, phong trào đền ơn đáp nghĩa đã trở thành hoạt động thường xuyên và sâu rộng nhằm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Trân trọng trước sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, các Mẹ Việt Nam anh hùng trong những năm qua, Công ty PVC-PT đã luôn quan tâm, động viên tới thương binh, con liệt sĩ trong toàn Công ty.

 

 

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Mạnh Hải – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tổng PVC đã phát biểu, chia sẻ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thương binh, gia đình liệt sĩ công ty PVC-PT và trao tặng các phần quà của Tổng Công ty PVC.

 

 

 

Ôn lại lịch sử kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2015), đồng chí Trần Quang Ngọc xúc động, cảm kích trước sự hy sinh to lớn của các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ trong toàn công ty, đồng chí thay mặt Đảng ủy, HĐQT, Ban lãnh đạo công ty gửi tới các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng lời thăm hỏi ân cần và tri ân sâu sắc nhất. Bên cạnh đó, công ty cũng có những phần quà gửi đến thương binh, con liệt sĩ trong Công ty.

 

 

 

  Nhận được sự quan tâm sâu sắc của Tổng công ty, BCH Đảng ủy, HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty PVC-PT. Đồng chí Nguyễn Tấn Hành, chuyên viên phòng Kinh tế – Kỹ thuật xúc động thay mặt các thương binh, gia đình liệt sĩ công ty “hứa sẽ phát huy truyền thống của gia đình, phấn đấu làm tốt những nhiệm vụ của người công dân, gương mẫu chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, động viên người thân cùng thực hiện và xây dựng gia đình trở thành gia đình cách mạng gương mẫu, gia đình văn hoá, xây dựng cuộc sống ấm no, bền vững, xứng đáng với sự hy sinh của những người ông, người cha, người anh, người chị, người em trong các gia đình”.

 

 

 

 

 

                                                                                                                                          Hồng Thắm

 

Các tin khác