DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ PVC-PT

Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ PVC-PT

Các Chi bộ còn lại trực thuộc Đảng bộ Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT, mã chứng khoán PXT ) vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012-2015 nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nghị quyết đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ vừa qua và bàn bạc đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới.

 

Sau đại hội của chi bộ 1 và chi bộ 3 thì các chi bộ 5, chi bộ 6, chi bộ 2, chi bộ 7 và chi bộ 9 đã lần lượt tổ chức đại hội chi bộ mình. Đại hội các chi bộ với các nội dung cơ bản là tổng kết, đánh giá kết quả công tác của nhiệm kỳ vừa qua; rút ra các bài học kinh nghiệm đồng thời đề ra phương hướng công tác trong nhiệm kỳ tới và bầu Ban chi ủy nhiệm kỳ mới.

Trong báo cáo kiểm điểm Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2010 – 2012, phương hướng và nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012- 2015 của từng Chi bộ, đều đi sâu phân tích và chỉ ra nguyên nhân các mặt tích cực cũng như những hạn chế trong nhiệm kỳ trước. Từ đó đề ra phương hướng phát huy các thành tích đã đạt được và đưa ra các giải pháp để khắc phục những tồn tại nhằm đưa mỗi Chi bộ ngày một phát triển. Trên cơ sở đó, xây dựng Đảng bộ Công ty PVC – PT luôn trong sạch, vững mạnh; góp phần vào sự nghiệp phát triển của Công ty

Sau khi nghe báo cáo của Chi bộ, các đại biểu và Đảng viên trong đại hội từng Chi bộ đã thảo luận và đề ra mục tiêu trong nhiệm kỳ tới: các Chi bộ sẽ tiếp tục có những đổi mới trong nội dung sinh hoạt, phương thức lãnh đạo để mỗi Chi bộ thực sự là hạt nhân chính trị; Tham gia lãnh đạo thực hiện đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; Tăng cường công tác giáo dục về phẩm chất đạo đức, lối sống của người đảng viên. Lãnh đạo công tác đoàn thể quần chúng, công tác tổ chức xây dựng Đảng cũng là một trong những vấn đề trọng tâm cho nhiệm kỳ tới.

 

             Đ/c Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng bộ công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Các đồng chí lãnh đạo PVC-PT cũng lưu ý tới các Đảng viên về  những tác động tiêu cực lâu dài của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Trong bối cảnh khó khăn chung này, đòi hỏi mỗi Chi bộ Đảng cũng như mỗi Đảng viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong mọi lĩnh vực, chung sức chung lòng cùng tập thể người lao động vượt qua mọi khó khăn thử thách, đưa PVC-PT phát triển bền vững.   

        Đại hội đã bầu Ban chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ PVC-PT nhiệm kỳ 2012 – 2015.

 

                                       Một số hình ảnh tại Đại hội các chi bộ Đảng:

:

                                                                  Các Đảng viên bỏ phiếu bầu BCH Chi bộ nhiệm kỳ mới

 

                                                                 BCH Đảng Chi bộ 5 nhiệm kỳ 2012 – 2015 ra mắt tại Đại hội

 

 

 

                                                                                                                                                     Thắm Nguyễn