DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT hoàn thành các hạng mục giàn khoan BK14, BK15

PVC-PT hoàn thành các hạng mục giàn khoan BK14, BK15

PVC-PT: hoàn thành đúng tiến độ các hạng mục
công trình giàn khoan khai thác dầu khí BK14, BK15
Công trình Giàn khoan khai thác Dầu khí BK14, BK15 là một trong những công trình trọng điểm của Xí nghiệp liên doanh Vietsovpetro, công trình có khối lượng chế tạo và lắp đặt lên tới 5.900 tấn được lắp đặt ngoài khơi phí Nam và Đông Bắc vùng mỏ Bạch Hổ. Ngày 15/7/2010, Xí nghiệp liên doanh Vietsovpetro đã tổ chức gắn biển công trình Chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ I và hạ thủy.
alt

Để hoàn thành công trình trên, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) là một trong những nhà thầu phụ rất vinh dự và tự hào tham gia thi công công trình. PVC-PT tham gia chế tạo, lắp đặt kết cấu sân bay, ventboom, dầm chịu lực, cầu dẫn giữa BK14, BK15 và BT7 thuộc công trình giàn khai thác dầu khí BK14, BK15. Với năng lực và kinh nghiệm của mình PVC-PT đã thực hiện dự án hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và trang thiết bị, được Vietsovpetro đánh giá cao. Đây là sự khẳng định vị thế hàng đầu của PVC-PT trong lĩnh vực xây lắp chuyên ngành Dầu khí.