DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO NÂNG CAO ISO VÀ OSHSAS

PVC-PT KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO NÂNG CAO ISO VÀ OSHSAS

 

Trong ba ngày 20,21 và 22/6/2012, tại Phòng họp Công ty Cổ phần Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí diễn ra khóa học “Nâng cao hiệu quả quản lý Hệ thống quản lý chất lượng và hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, OHSAS 18001:2007”. Đến dự có đồng chí Phạm Quốc Trung, Phó giám đốc Công ty; cán bộ kỹ thuật; cán bộ Ban chất lượng các bộ phận trực thuộc công ty đến tham dự đông đủ. Lớp học do giảng viên Nguyễn Công Hùng đến từ Công ty Cổ phần Dịch vụ Khoa học và Kỹ Thuật Tín Đạt trực tiếp giảng dạy.

 

 

Mục tiêu của khóa học này nhằm trang bị, nâng cao cho các học viên về yêu cầu của hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp; nhận diện và quản lý rủi ro trong hoạt động của hệ thống; trang bị các kỹ thuật và tiêu điểm trong hệ thống quản lý an toàn; phân tích thực trạng của hệ thống, nhận diện các cơ hội cải tiến liên tục.

Các học viên sẽ chia nhóm, thực hành cách đánh giá nội bộ với các đề tài liên quan đến công việc thực tế tại mỗi đơn vị và tìm ra những điểm chưa phù hợp để khắc phục, phòng ngừa và cải tiến.

Qua đó,  khóa học sẽ giúp các học viên hiểu rõ quyền lợi và trách nhiệm đối với an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cũng như mối quan hệ giữa con người-sức khỏe-chất lượng sản phẩm; cải tiến liên tục hệ thống quản lý, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm thiểu các rủi ro trong quá trình sản xuất, nâng cao uy tín và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp mình; xây dựng mạng lưới an toàn vệ sinh viên, trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động, cải thiện môi trường lao động. Được biết, OHSAS 18001:2007 là tiêu chuẩn hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp được công nhận toàn cầu. Công ty PVC- PT đã chính thức áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 từ năm 2002 và hệ thống quản lý an toàn và sức khoẻ nghiệp nghề theo tiêu chuẩn OHSAS  18001:2007 từ năm 2010.

Hệ thống Quản Lý Chất Lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và hệ thống an toàn sức khoẻ nghề nghiệp OHSAS 18001:2007 của PVC-PT thường xuyên được cải tiến sửa đổi, bổ sung và chỉnh lý phù hợp với chức năng nhiệm vụ mới và đã được tổ chức TUV của Germany cấp giấy chứng nhận.

Hồng Thắm