DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT làm việc với hãng HERRENKNECHT AG

PVC-PT làm việc với hãng HERRENKNECHT AG

PVC-PT làm việc với hãng HERRENKNECHT AG

Để chuẩn bị triển khai cho các dự án “Xây dựng tuyến ống dẫn nước sạch đến huyện Cần Giờ” và “Dự án đường ống dẫn khí Lô B Ô Môn”, ngày 9/6/2010 Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã gặp gỡ tiếp xúc đàm phán với đối tác Herrenknecht là một trong những hãng chuyên cung cấp và chuyển giao công nghệ thi công khoan đường hầm lớn nhất thế giới.

alt
Đại diện PVC-PT và HERRENKNECHT trong buổi làm việc

Dự án xây dựng tuyến ống dẫn nước sạch đến huyện Cần Giờ, có tổng mức đầu tư gần 822 tỷ đồng để xây dựng tuyến ống D600 dài gần 42 km trong đó có đoạn băng qua sông Soài Rạp, theo hướng đường Rừng Sác đến thị trấn Cần Thạnh và dự án đường ống dẫn khí Lô B Ô Môn khoan kéo ống qua 12 sông chính khoảng 6 km. Công nghệ khoan ngầm rất có hiệu quả kinh tế và kỹ thuật, tiết kiệm chi phí và rút ngắn tiến độ thi công. Herrenknecht là một trong những công ty chuyên sản xuất các thiết bị khoan ngầm tiên tiến nhất trên thế giới, Herrenknecht có 25 năm kinh nghiệm trong việc chế tạo các thiết bị khoan ngầm và có mạng lưới bán hàng trên phạm vi toàn cầu.

Trang bị và làm chủ công nghệ khoan ngầm để thực hiện công tác rải ống qua các địa hình phức tạp sẽ tạo lợi thế lớn cho PVC-PT trong việc thi công các dự án xây dựng đường ống tại thị trường trong nước và khu vực.