DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT tổ chức Đá bóng giao hữu

PVC-PT tổ chức Đá bóng giao hữu

Chiều tối ngày 13/8/2011 tại sân bóng đá No.1 Lê Hồng Phong, Thành Phố Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã tổ chức “Bóng Đá giao hữu” giữa các Đội sản xuất và Phòng, ban trong công ty với nhau. Sau những giờ làm việc căng thẳng trên công trường thì đây là một trong những dịp để anh em CBCNV có những phút giây vui chơi thoải mái, tăng tình đoàn kết hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau, đồng thời tạo niềm phấn khích để tăng gia sản xuất tốt hơn.

Các trận đấu được chia như sau: Đội xây lắp 5 và đội điện nước; Ban kho lạnh LPG Thị Vải và Đội xây lắp 1. Sau những phút giây giao hữu vui vẻ nhưng cũng vô cùng quyết liệt với trái bóng tròn trên sân cỏ, kết quả chung cuộc Đội điện nước thắng Đội xây lắp 5 với tỉ số 2-1 và Đội xây lắp 1 thắng Ban kho lạnh LPG Thị Vải cũng với tỉ số 2-1.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của PVC-PT nhằm tạo sân chơi lành mạnh đồng thời cổ vũ sức lao động và sáng tạo cho các đoàn viên thanh niên và cán bộ công nhân viên trong công ty.

 

Một số hình ảnh tại trận đấu:

 

 

 

 

                                                                                           

Hồng Thắm