DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT tổ chức Họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

PVC-PT tổ chức Họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Trong 2 ngày 18/10 và 19/10/2012, Công đoàn Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh và TP. Vũng Tàu.

Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch HĐQT; đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy – Phó chủ tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Hữu Đức – Giám đốc; đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Chủ tịch Công đoàn – Phó giám đốc Công ty; các đồng chí trong HĐQT; Ban giám đốc Công ty; BCH Công đoàn; BCH Đoàn thanh niên; các đồng chí CBCNV các Phòng, Ban, Đội, Xí nghiệp trực thuộc và toàn thể chị em trong toàn Công ty.

Tại buổi Họp mặt, các đại biểu và toàn thể chị em đã ôn lại truyền thống 82 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2012). Trải qua 82 năm, phụ nữ Việt Nam đã góp phần vào thắng lợi của cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp, chống Mỹ cứu nước và góp sức vào công cuộc xây dựng, phát triển đất nước, xứng đáng với 8 chữ vàng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang” mà Bác Hồ đã tặng.

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Đức – Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi họp mặt

 

Phát biểu tại buổi Họp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Đức – Giám đốc đã thay mặt lãnh đạo Công ty ghi nhận và biểu dương sự phát triển mạnh mẽ và sự đóng góp to lớn của phụ nữ PVC-PT trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị và mục tiêu “Vì bình đẳng, phát triển và tiến bộ của phụ nữ”. Đồng thời đồng chí  mong muốn trong thời gian tới, các chị em tiếp tục phát huy những phẩm chất quý báu của người phụ nữ Việt Nam, năng động, sáng tạo, giỏi việc nước, đảm việc nhà, nuôi con khoẻ, dạy con ngoan. Cũng tại buổi Lễ đồng chí Hoàng Ngọc Tuyên – Chủ tịch Công đoàn – Phó giám đốc Công ty và đồng chí Hồ Nguyễn Quốc Nam-Bí thư đoàn Thanh niên đã ghi nhận thành tích của các chị em trong thời gian qua và trao tặng đến chị em những lẵng hoa xinh đẹp và tươi thắm nhất.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Công tychụp hình lưu niệm cùng chị em tại Văn phòng TP.Hồ Chí Minh

 

Buổi lễ gặp mặt diễn ra trong không khi sôi nổi, ấm cúng với những lời chúc yêu thương, vần thơ, những lời ca tiếng hát đậm đà nghĩa tình dành cho những bông hoa tươi thắm nhất của Công ty.

 

Một số hình ảnh của ngày hội khéo tay, hay làm của chị em phụ nữ PVC-PT :

 

 

 

Các chị em PVC-PT trổ tài nấu ăn

 

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Phượng – Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống phụ nữ PVC-PT qua các thời kì

 

 

 

Các Đ/c lãnh đạo tặng hoa các chị em PVC-PT nhân ngày hội khéo tay hay làm

 

                                                                                                                                                                                          Ban truyền thông PVC-PT.