DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT tổ chức thành công Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ II – Nhiệm kỳ 2010-2013

PVC-PT tổ chức thành công Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ II – Nhiệm kỳ 2010-2013

PVC-PT tổ chức thành công Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh
lần thứ II – Nhiệm kỳ 2010-2013
 
Sáng ngày 3/10/2010 BCH đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2010-2013. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phan Sỹ Linh – Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam; đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT công ty, đồng chí Nguyễn Hữu Đức – Tổng giám đốc công ty; các đồng chí trong ban lãnh đạo công ty cùng các đồng chí Bí thư đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc Tổng công ty và toàn thể đoàn viên thanh niên trong toàn công ty.
 

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua (2008-2010) đoàn thanh niên công ty đã phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện sáng tạo của thanh niên trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính của mình và nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Nhiều hình thức hoạt động của đoàn rất phong phú đa dạng, hưởng ứng và tham gia tích cực các hoạt động do BCH đoàn thanh niên Tổng công ty phát động, vận động đoàn viên thanh niên tích cực tham gia cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, các cuộc thi tìm hiểu về lịch sử đất nước, về ngành dầu khí; các hoạt động giao lưu, tham quan các di tích lịch sử để tìm  hiểu và khơi lại niềm tự hào dân tộc trong mỗi đoàn viên thanh niên; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn…

 
Đ.c Trương Xuân Sỹ – Bí thư đoàn TN đọc báo cáo tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, BCH đoàn thanh niên cũng đã giới thiệu 18 đồng chí đoàn viên ưu tú và 12 đồng chí đã được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam. Đây là một con số rất ấn tượng khẳng định vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác xây dựng và phát triển Đảng viên.

Đại hội đã bầu ra 7 đồng chí có năng lực, phẩm chất chính trị, tư duy sáng tạo vào BCH nhiệm kỳ mới, đồng chí Trương Xuân Sỹ tiếp tục được tín nhiệm và giữ chức vụ Bí thư đoàn thanh niên công ty nhiệm kỳ 2010-2013.

 
Đ.c Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

 
Đ.c Phan Sỹ Linh – Bí thư đoàn TN Tổng Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đỗ Văn Cường – Bí thư đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Công ty và đồng chí Phan Sỹ Linh – Bí thư đoàn thanh niên Tổng công ty bày tỏ sự vui mừng đối với những kết quả Đoàn Thanh niên Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh nhiệm kỳ 2010-2013 là giai đoạn có ý nghĩa quan trọng để chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, các ngày lễ lớn của đất nước và của ngành Dầu khí. Do đó, đòi hỏi đoàn viên thanh niên của Công ty phải nỗ lực cố gắng phát huy thành tích đã đạt được; đổi mới phương thức họat động; phát huy trí tuệ của cán bộ, công chức là đoàn viên thanh niên; chủ động nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức để xây dựng Công ty và Tổng công ty ngày càng phát triển bề vững.

 
Các đồng chí lãnh đạo Công ty và Đại diện đoàn TN Tổng công ty tặng hoa
và chụp hình lưu niệm cùng BCH nhiệm kỳ mới (2010-2013)