DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH BK 10

PVC-PT ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH BK 10

PVC-PT là nhà thầu thi công các hạng mục chế tạo Block nhà ở và sân bay cho Liên doanh Việt – Nga “Vietsovpetro”. Dự án BK 10 là một trong những hạng mục công trình như thế. Với tiến độ thi công của anh em CBCNV PVC-PT, ngày 10/8/2011 đã tiến hành cẩu sàn sân bay lên support để lắp rắp. Công ty bắt đầu nhận mặt bằng vào cuối tháng 5, sau đó tiến hành dọn mặt bằng, tập kết thiết bị vào công trường để thi công.

 

Những ngày bắt đầu thi công, do ảnh hưởng xấu từ thời tiết mưa, nắng bất thường diễn ra kèm theo dông bão đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ công việc. Nhưng anh em CBCNV của PVC-PT đã nỗ lực không ngừng và thường xuyên tăng ca, tăng kíp để đẩy nhanh tiến độ thi công.

 

Theo như hợp đồng thì công trình sẽ hoàn thành và bàn giao vào cuối tháng 9. Nhưng tính đến 12/8/2011công trình đã hoàn thành các hạng mục gia công chế tạo sàn tầng 1; lát tôn sàn 1 và cột chống; gia công chế tạo sàn tầng 2; lát tôn sàn 2, cột chống, tôn vách tầng 1; gia công chế tạo sàn tầng 3; đang thi công các phần lát tôn sàn 3, tôn vách tầng 2…Các hạng mục PVC-PT thi công Block nhà ở và sân bay cho giàn BK 10 luôn đạt yêu cầu về kỹ thuật và đảm bảo tiến độ với chủ đầu tư Vietsovpetro. Như vậy khối lượng công việc đã đạt khoảng 90 % và dự kiến chỉ khoảng giữa tháng 9 là công trình BK 10 sẽ hoàn thành vượt tiến độ dự kiến và đảm bảo an toàn – chất lượng.

 

 

 

Cẩu sàn sân bay lên support để lắp rắp

 

Với những thành thích đã đạt được trong lao động sản xuất, đảm bảo uy tín chất lượng với chủ chủ đầu tư về những công trình trên bờ và dưới biển. PVC-PT đang nỗ lực từng ngày, quyết tâm đẩy nhanh tiến độ thi công các phần việc tại dự án thi công chế tạo Block nhà ở và sân bay cho giàn BK 10. Để một lần nữa PVC-PT tiếp tục khẳng định thương hiệu riêng của mình về tiến độ thi công nhanh và đảm bảo an toàn – chất lượng với các công trình mình đảm nhận để chủ đầu tư Vietsovpetro không chỉ đành giá PVC-PT là“nhà thầu hàng đầu trong công tác sửa chữa bảo dưỡng giàn” mà một ngày không xa sẽ tiếp tục được đánh giá là “nhà thầu hàng đầu trong việc chế tạo Block nhà ở và sân bay cho các giàn khoan ngoài biển khơi”.

 

Hồng Thắm