DOBC - Công ty Cổ phần xây lắp đường ống bể chứa dầu khí » Tin tức » Tin công ty » PVC-PT TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG NĂM 2010

PVC-PT TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG NĂM 2010

Ngày 25 tháng 2 năm 2011, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí đã tổ chức tuyên dương khen thưởng cho những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất của Công ty năm 2010. Đến dự lễ tuyên dương có ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty – Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Nguyễn Hữu Đức – Tổng giám đốc; Ông Đỗ Văn Cường – Bí thư Đảng ủy – Phó chủ tịch HĐQT; cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty và những cá nhân điển hình tiên tiến trong Công ty.

Lễ tuyên dương lần này đã tuyên dương cho 150 chiến sỹ thi đua cơ sở, 41 cá nhân khen thưởng Bằng khen của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và 6 cá nhân vinh dự được Bộ công thương tặng bằng khen. Việc tuyên dương kịp thời các gương điển hình tiên tiến tiêu biểu trong năm 2010 là việc làm hết sức có ý nghĩa nhằm khích lệ, động viên CBCNV đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế của Công ty trong năm 2011.

 

Một số hình ảnh tại Lễ tuyên dương: